ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงแม่นๆตามราศีเกิด ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

ดูดวงแม่นๆ ครึ่งปีหลัง พ.ศ. ๒๕๖๑ ลัคนาราศีเมษ

? ดวงความรัก ช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นปีที่สมหวังในเรื่องความรัก เป็นราศีที่น่าอิจฉาที่สุด! โดยเฉพาะคู่ที่คบกันมายาวนานตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป ช่วงปลายปีจะได้เริ่มคุยเรื่องวางแผนการแต่งงานกันสักที ส่วนคนโสด แลดูมีเสน่ห์มากมาย มีแต่คนมาสนใจ และก็จะมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจหรือคู่แท้ ที่จะผ่านเข้ามาในชีวิตสักที แต่ก็ขอให้กรองหรือดูคนที่เข้าหาให้ดีด้วย เพราะบางคนก็เป็นคนไม่ดีเข้ามาพูดคุยเพื่อหวังผลประโยชน์

? ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ช่วงครึ่งปีหลังนี้ค่อนข้างจะดีขึ้นกว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพราะช่วงปีสองปีที่ผ่านคุณเจออุปสรรคปัญหาด้านการงานและการเงินมากมาย แต่กลางปีนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นแล้ว คนที่รองานจะโดนเรียก คนรอเปลี่ยนงานจะได้สมใจ คนที่ยังทำอยู่ที่เดิมงานก็จะสำเร็จและได้ผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่นหรือโบนัสก้อนโต บางท่านก็จะได้ขยับตำแหน่งในปีหน้า บางท่านถึงจุดที่ปลายปีจะลาออกจากงานประจำเพื่อมาทำธุรกิจเต็มตัวสักที ปลายปีนี้จะเป็นช่วงที่เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่สักที

? ดวงสุขภาพ ช่วงครึ่งปีหลังนี้ปัญหาสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ แต่จะไปตกอยู่ที่คนรัก ญาติผู้ใหญ่ของคุณแทน อาจจะต้องคอยเฝ้าไข้หรือมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายในส่วนนี้แทนครับ


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *