ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงราศีตุล (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีตุล ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงราศีตุล

ดูดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่ที่ฐานะดีกว่า บางคนจะเจอรักที่มาแบบแปลกๆไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนนี้ ส่วนคนมีคู่บางคู่ที่คบกันมานานเกินไป จนบางทีก็รู้สึกว่าไม่ใช่ มีเกณฑ์ที่จะแยกจากกันไป ในทางกลับกับคนที่เคยปันใจไปแอบมีคนอื่นแบบลับๆก็จะเลิกกับคนที่คบแบบลับๆกลับมารักแฟนคนเดียว! และให้ระมัดระวังเรื่องการขัดแย้งกับบริวารหรือหุ้นส่วนธุรกิจ

ดูดวงการงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูงในทุกๆด้าน ผลการประเมินจะดี คอมมิชชั่นโบนัสสูง บางคนอยากเปลี่ยนงาน อยากย้ายงาน ขอให้รอบคอบ ให้ได้งานใหม่ก่อนค่อยตัดสินใจ เพราะถ้าว่างงานจะว่างยาวไปถึงกลางปีหน้าเลยทีเดียว สำหรับคนทำธุรกิจปีหน้าจะมีการขยายกิจการและจะไปได้ดี มีตัวแทนช่วยขาย กลางปี ๒๕๖๒ จะเป็นปีที่เริ่มต้นของความมั่นคงในชีวิตเลยทีเดียว!!!

ดูดวงการเงิน : อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก! จะมีเข้ามามากมายจากหลายช่องทาง บางท่านจะได้สัมผัสลาภก้อนใหญ่แบบไม่คาดฝันตามระดับของวาสนาของแต่ละคน ช่วงนี้จะเป็นจังหวะที่ดีในการแก้ปัญหาทางการเงิน หนี้สิน ที่สะสมมาในอดีตให้หมดไป แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการรักษาโรคภัยไข้เจ็บของตัวท่านเองหรือคนรอบข้าง

ข้อควรระวัง! ดวงการเงินดี ชีวิตดีขึ้น แต่เสียเรื่องสุขภาพ ควรดูแลใส่ใจตัวเองบ้าง และให้ระวังการค้ำประกันบุคคลอื่นเพราะจะเกิดปัญหาตามมาในอนาคต

พระพฤหัสบดี ความสำเร็จโชคลาภ ไม่ว่าจะสถิตราศีใดก็ให้คุณแก่ทุกท่าน มากน้อยตามดวงจรแต่ละลัคนาราศี ขอท่านจงประทานพรแก่ทุกท่านครับ…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *