ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงราศีกันย์ (6 ต.ค. 2561 – 30 ต.ค. 2562)

ราศีกันย์ ดาวเคลื่อน เดือนย้าย ดาวพฤหัส (๕) ย้ายเข้าราศีพิจิก ( ๖/๑๐/๒๕๖๑ – ๓๐/๑๐/๒๕๖๒ ) ? ? ?

ดูดวงวันเกิด

ดูดวงความรัก : มีเกณฑ์ทีดี คนโสดจะเจอคนรักหรืออาจจะกลายเป็นคู่ครองในอนาคต มาในลักษณะของเพื่อน มีความคิดหรือชอบอะไรที่ใกล้เคียงกันหรือมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ช่วงนี้ดวงอาจจะได้สมาคมกับบุคคลต่างๆเปิดโอกาสทั้งเรื่องงานและความสัมพันธ์อันดี ส่วนคนมีคู่อยู่แล้ว ความรักยังคงมีความสุขดีไม่มีอะไรสั่นคลอนความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน : มีเกณฑ์ได้เริ่มงานใหม่ๆหรือเลื่อนตำแหน่ง คนรองานหรือเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่ แต่ก็อาจจะยังไม่ถูกใจหรือไม่ถนัดนัก ทำให้ไม่ค่อยแฮปปี้ เลยอาจจะต้องเปลี่ยนอีกรอบในช่วงกลางปี ๒๕๖๒ การทำธุรกิจค้าขาย ประสบความสำเร็จดี ใครทำด้านนายหน้า ติดต่อสื่อสาร ลงทุน ธุรกิจแบบหุ้นส่วนจะได้ผลตอบแทนดี อาจยึดเป็นอาชีพที่นอกเหนือจากงานประจำครับ

ดูดวงการเงิน : มีเกณฑ์พอกินพอใช้ ถึงไม่มากแต่ก็ไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค แนะนำให้บริวารเป็นคนเสี่ยงให้จะดี ปัญหาเรื่องหนี้สินให้ระวังการสร้างหนี้ก้อนใหญ่เพิ่ม อันเกิดจากความอยากได้แบบไม่ลืมหูลืมตา เช่น อยากขยับขยายที่อยู่เก่าที่อยู่มานานไปหาที่อยู่ใหม่ อยากได้รถใหม่ทั้งที่คันเก่าก็ยังใช้ได้ รวมถึงกระเป๋า มือถือราคาแพงด้วยเช่นกัน

ข้อควรระวัง! ควรใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล จะใช้เงินควรคิดถึงอนาคตก่อนเสมอ ระวังความไม่เข้าใจระหว่างญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง โดยเฉพาะเรื่องเงินหรือมรดก ระวังปัญหาสุขภาพทางช่องท้อง โรคผิวหนัง ภูมิแพ้ หัวเข่า และช่วงสะโพก

พระพฤหัสบดี ความสำเร็จโชคลาภ ไม่ว่าจะสถิตราศีใดก็ให้คุณแก่ทุกท่าน มากน้อยตามดวงจรแต่ละลัคนาราศี ขอท่านจงประทานพรแก่ทุกท่านครับ…


By หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ( fb : masterart24 )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *