ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (28 ม.ค. – 3 ก.พ. 2562)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 มกราคม – อาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562
ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันจันทร์
ใครที่ทะเลาะกัน งอนกันอยู่ มีโอกาสได้คืนดีกัน หรือปรับความเข้าใจ ให้ระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษ เพราะเป็นคนใช้จ่ายเงินเก่ง อาจติดขัดได้ ใครที่ยังโสดอยู่ จะมีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ

คนเกิดวันอังคาร
ให้ระวังเรื่องคำพูดของตนเอง จะทำให้เกิดศัตรูได้ ให้ระวังจะมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังคดีความ ค่าปรับค่าซ่อม ให้ทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านแล้วเสี่ยงซื้อเลขบ้านติดไว้บ้าง มีโอกาสได้โชคลาภ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตราบเรียบ เป็นช่วงที่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง มีสติมีสมาธิมากขึ้น ได้คิดอะไรหลายๆอย่าง หรืออาจได้เกี่ยวพันกับศาสนา การทำบุญ อาจได้เรียนรู้ศึกษาสิ่งใหม่ๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน
. ให้ระวังความจุกจิกจู้จี้ขี้บ่นของตัวเอง จะทำให้มีปากเสียงทะเลาะกับคนรอบข้าง มีโอกาสได้เดินทางไกล

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเกี่ยวกับโรคในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้กรดไหลย้อน อาจมีโอกาสได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลหรือต้องทานยา คนอยู่ไกลกันระวังมีปากเสียงทะเลาะกับคนรักอย่างรุนแรงเนื่องจากปัญหามือที่สาม รักสามเส้า คนอยู่ใกล้กันระวังมีปากเสียงเรื่องปัญหาหึงหวง คิดมาก

คนเกิดวันศุกร์
ระวังมีปากเสียงทะเลาะกับคนรักเรื่องปัญหาหึงหวง คิดมาก จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ ระวังค่าปรับ ค่าซ่อม มีโอกาสได้บุตร

คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้ไปงานเฉลิมฉลองงานเลี้ยงสังสรรค์ งานขึ้นบ้านใหม่ งานมงคล ความรักมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบคู่

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะมีโอกาสขยับขยายไปในทางที่ดีขึ้น แต่จะค่อนข้างเหนื่อย มีโอกาสได้โชคลาภ การเงินจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ระวังจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สิน และวังมีหนี้เพิ่ม


by หมอน้ำฝน ยิปซี ( fb.com/fongypsy )

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *