ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (26 พ.ย. – 2 ธ.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน – อาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียนโดยรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดีการงานก้าวหน้า จะได้วิ่งเต้นเรื่องงานอยู่ไม่ติดที่ การเงิน จะมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับทางการเงินเข้ามา หมดเงินไปกับคนอายุน้อยกว่า ได้โชคเรื่องเงินจากปาก ความรัก ใครที่มีในเรื่องของมือที่สามให้ระวังว่าจะเกิดความแตกแยก ทะเลาะรุนแรงได้/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนเข้ามาระวังคนเข้ามาให้ความหวังทำให้คิดไปไกล /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ยังมีเรื่องคาราคาซัง ความสัมพันธ์ยังไม่ค่อยพัฒนา *จะได้โชคจากการงาน และคนรักคนใกล้ชิด เสริมดวงโดยการทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียนมีความก้าวหน้า การงานจะติดขัดในช่วงต้นๆอาทิตย์ ให้ระวังขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอำนาจสูงกว่า การเงิน ค่อนข้างมือเติบ ใช้เงินเก่ง วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดีอย่าทำอะไรเกินตัว ความรัก ควรหาเวลาให้คนรักบ้าง ระวังทะเลาะกันเพราะเรื่องของคำพูดจา/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสได้กลับไปคุยหรือกลับไปคืนดีกับคนเก่า *จะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงโดยการไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่ที่เราอยู่อาศัย

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียนจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีอุปสรรบ้าง ระวังความขี้เกียจของตัวเองทำให้งานเสีย การเงิน จะมีการผันผวนอยู่ตลอดขึ้นๆลงๆ มีเงินเข้ามามากแต่ก็ต้องจ่ายไปมากเช่นกัน ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีความรักมีความหวานชื่น แต่อาจจะมีเรื่องหวุดหงิดใจเข้ามาบ้าง / คนโสดสนิท ยังไม่มีใครเข้ามา/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนาไปได้อย่างช้าๆระวังความหึงหวงที่มากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหา *จะได้โชคจากการเดินทาง เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียนจะค่อนข้างมีเรื่องวุ่นวาย และเรื่องกังวลใจ ค่อยค่อยแก้ไขปัญหาไปทีละเรื่อง การเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก หมดเงินไปกับการลงทุน ค่าอาหาร อาจได้ไปทานอะไรแพงๆ ความรักรักไม่ค่อยเด่น กำลังเก็บเงินเก็บทองกันอยู่ ระวังขัดแย้งกันเรื่องเงินทอง/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอคนไม่จริงใจเข้ามาให้ระวังด้วย/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ มีโอกาสห่างเหินกัน *จะได้โชคจากสิ่งลี้ลับ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงด้วยการ บริจาคเงินช่วยเหลือช่วยสถานประโยชน์ ยกตัวอย่างเช่น โรงพยาบาล วัด โบสถ์

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียนไม่ค่อยเด่นโดยรวมแล้วจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาค่อนข้างเยอะ การเงิน มาไวไปไวหาเงินมาได้รู้สึกยังไม่พอใช้ ความรัก ให้ระวังในเรื่องแอบแชทแอบคุยกับคนอื่น หรืออาจะมีคนอื่นเข้ามา / คนโสดสนิท มีโอกาสพบเจอกับคนถูกใจ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ยังอีกฝ่ายจนมากเกินไปจะทำให้เขารู้สึกไม่ดี *จะได้โชคจากเด็ก/งาน เสริมดวงโดยการทำทาน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียนจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี การเงิน โดยรวมการเงินแนวโน้มค่อนข้างดีอาจจะต้องนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ความรัก ให้ระวังมีปัญหากันเพราะผู้ใหญ่ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน/ คนโสดสนิท มีโอกาสจะคนถูกใจ/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่มีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นแฟน *จะได้โชคจากเสน่หา เสริมดวงด้วยการทำบุญเป็นอาหารให้กับเจ้ากรรมนายเวร

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียนอาจได้รับงานที่ยาก แต่จะคุ้มค่ากับสิ่งตอบแทน ให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน โดยรวมการเงินค่อนข้างดีระวังคนที่เข้ามายืมเงินจะไม่คืน ความรัก ไม่ค่อยหวานชื่นมากนัก แต่จะคอยให้ความช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี/ คนโสดสนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ /สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องรัก3 เส้า หรือคุยกับคนที่มีเจ้าของแล้ว
*จะได้โชคจากอาหารการกิน มีลาภปาก เสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียนแนวโน้มไม่ค่อยดีจะมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาค่อนข้างมาก อาจจะต้องเคลียร์งานที่ค้างคา หรือนำงานมาปรับปรุงใหม่ การเงิน โดยรวมค่อนข้างดี หมดเงินไปกับกิเลส เครื่องประดับ ของสวยงาม อยากรอเงินอะไรอยู่มีโอกาสจะได้ช้า ความรักให้ระวังขัดแย้งกันโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว/ คนโสดสนิท มีโอกาสพบรักกับคนใกล้ชิด/สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ ให้ระวังในเรื่องของรักซ้อน *จะได้โชคจากเจ้าที่เจ้าทาง คนรัก เสริมดวงด้วยการ บริจาคเงินช่วยเหลือสัตว์ที่เดือดร้อน


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *