ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (1 – 7 ต.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม – อาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2561
ดูดวงวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน โดยรวมมีแนวโน้มที่ค่อนข้างดีนะคะ มีคนรอบข้างคอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ตัวเราจะค่อนข้างมีความเบื่อหน่ายกับการงาน การเงิน แนวโน้มไม่ค่อยดีจะหมดเงินไปกับคนรักครอบครัว ของกินของฝาก อาจจะมีเรื่องวิตกกังวลทางการเงินด้วย ความรัก ไม่มีเวลาให้กัน ระวังในเรื่องของความห่างเหินจะทำให้เกิดรอยร้าว / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ /?สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่ให้ค่อยค่อยพัฒนาความสัมพันธ์อย่าพึ่งรีบร้อนเพราะระวังพบเจอกับความเจ็บปวด *จะได้โชคจากผู้ ญ เสริมดวงโดยการทำทานด้วยเงิน

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน ให้ระวังงานที่เกี่ยวกับเอกสารจะมีความผิดพลาด ต้องใช้ความอดทนถึงจะผ่านปัญหาหลายหลายอย่างไปได้ การเงิน แนวโน้มการเงินค่อนข้างมาไวไปไวอาจจะอยู่ในช่วงที่หมุนเงินระวังการเงินติดขัดช่วงสั้นๆ ความรัก มีดวงว่าจะได้เดินทางด้วยกัน ระวังในเรื่องอารมณ์แปรปรวน กวนประสาทจะทำให้ทะเลาะกันได้ / คนโสด สนิท อาจได้พบรักที่ถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้อย่างช้าๆ *จะได้โชคจากความเสน่หาหรือการงาน เสริมดวงโดยการตักบาตรทำบุญเป็นอาหาร

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีความคิด ไอเดียใหม่ๆดีๆเข้ามา แต่ระวังเรื่องความขี้เกียจของตัวเองจะทำให้งานไม่เดิน การเงิน มีแนวโน้มที่ค่อนข้างดี อาจจะมีจ่ายยออกไปจำนวนมาก แต่ไม่ถึงกับเดือดร้อน ก็ต้องบริหารการเงินตัวเองให้ดีด้วยค่ะ ความรัก มีแนวโน้มดี แต่รพวังอย่าหึงหวง หรือระแวงคนรักมากเกินไป จะสร้างความอึดอัดให้กับคนรักเราได้ / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอคนที่ถูกใจ /?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ แย่สเพิ่งเทใจให้เขา เพราะปนวโน้มยังไม่ดี ระวังถูกหลอกให้รัก *จะได้โชคจากคนรักหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือบูชา เสริมดวงด้วยการนำเงินจำนวนหนึ่งไปบริจาคช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะมีอุปสรรคเข้ามาให้ระวังในเรื่องของทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน และขัดแย้งกับผู้ใหญ่ การเงิน การเงินโดยรวมค่อนข้างดีอาจจะมีคนมาขอยืมเงิน ความรัก จะมีเรื่องขัดใจหงุดหงิดใจเข้ามามีแนวโน้มว่าจะทะเลาะกันเพราะเรื่องจุกจิกเรื่องเล็กๆน้อยๆ / คนโสด สนิท อาจได้พบรักกับคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ มีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์จะพัฒนาขึ้นได้แต่ระวังคนที่คุยๆอาจมีความจริงใจไม่เท่าเรา *จะได้โชคจากเด็กหรือคนที่อายุน้อยกว่า เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็กเช่นบริจาคสมทบช่วยเหลืออาหารกลางวันเด็กตามมูลนิธิต่างๆ

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน การงานคาราคาซังไม่ค่อยก้าวหน้า ต้องแอคทีฟตัวเองให้มากกว่านี้ การเงิน หาเงินมาได้ก็รู้สึกยังไม่พอใช้ระวังคนอื่นนำเรื่องเดือดร้อนมาให้แต่มันการเงินมีแนวโน้มจะดีขึ้นเรื่อยๆ ความรัก ไพ่ขึ้นมาเตือนในเรื่องของอารมณ์ที่อยู่เหนือเหตุผลความห่างเหินจะทำให้ทะเลาะกัน หากรุนแรงถึงขั้นเลิกลาได้ / คนโสด สนิท ระวังมีคนเข้ามาให้ความหวัง/?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ ระวังอีกฝ่ายกลับไปคุยกับคนเก่าๆหรือแฟนเก่า *จะได้โชคเป็นลาภปากอาหารการกินเด่นๆ เสริมดวงโดยการไปไหว้พระขอพรที่วัด

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน จะสำเร็จบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ แต่ระวังขัดแย้งกับคนที่มีอำนาจมากกว่าหรือหัวหน้า ต้องถ่อมตัวเข้าไว้ การเงิน หากมีใครยืมเงินต้องตามทวงไม่ทวงมีโอกาสว่าจะไม่ได้ ผักเดือดร้อนจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนทางด้านการเงิน ความรัก อย่าขุดคุ้ยเรื่องอดีตมาทำให้ช้ำใจกัน ช่วงนี้มีแนวโน้มจะไม่ค่อยลงรอย / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอความรัก/?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ คอยเป็นที่ปรึกษาของกันและกันไปก่อน อย่ารีบร้อน ระวังขัดแย้งกันเพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆ *จะได้โชคจากคนในครอบครัว หรือผู้มีพระคุณ เสริมดวงโดยการช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยหรือบริจาคเงินสร้างโรงพยาบาล สถานประโยชน์

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มค่อนข้างดีแต่ระวังว่างานหนัก แต่ค่อนข้างมีความก้าวหน้า การเงิน มีรายจ่ายมารอค่อนข้างเยอะการเงินเข้ามามากก็ใช้ออกไปมาก ความรัก ความรักโดยรวมค่อนข้างดีแต่ให้ระวังว่าจะทะเลาะกันเพราะผู้ใหญ่ / คนโสด สนิท ยังไม่พบเจอคนถูกใจ/?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ จะมีคนเข้ามาคุยอีก อาจทางเราหรืออีกฝ่าย *จะได้โชคจากการทำบุญ

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน การงานมีความก้าวหน้าแต่ก็วุ่นวายอยู่พอสมควรต้องมีอดทน การเงิน การเงินจะมีเรื่อยอย่างช้าๆ จะมีคนคอยช่วย ความรัก มีแนวโน้มค่อนข้างดีมีเกณฑ์ว่าจะหมดเงินไปกับคนรักด้วย / คนโสด สนิท ระวังพบเจอกับคนเจ้าชู้/ ?สำหรับคนที่มีคนคุยๆ ระวังมีแนวโน้มที่ไม่ดีอาจจะเลิกคุยกันเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งเจ้าชู้ *มีโชคเข้ามาหลายทาง แนะนำเสริมดวงโดยการถือศีลข้อที่ 1 เว้นจากการฆ่าสัตว์


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *