ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (6-12 ส.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม – อาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน การงานเด่น ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง อุปสรรคที่มีจะผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ สดใสขึ้น แต่การเงินดีหรือไม่เกี่ยวข้องกับคำพูด การสื่อสาร ยิ่งคนที่ค้องตกลงธุรกิจในช่วงนี้ควรระวังคำพูดเป็นพิเศษ ความรัก หากมีปัญหากันให้หันหน้าคุย ไม่ใช่หันหน้าหนี เพราะความสัมพันธ์มีโอกาสแย่ลงเพราะไม่คุยกันให้รู้เรื่อง / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจ มีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ สุขภาพ โดยรวมสุขภาพดีจะให้ระวังเกี่ยวกับความประมาท จิตใจคิดฟุ้งซ่านมากเกินไปจนไม่มีสติ *มีโชคแต่เน้นไปในทางการงานซะส่วนใหญ่ เสริมดวงโชคลาภด้วยการทำทานหรือการช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน หากมีการตกลงทางด้านธุรกิจได้รับผลกำไรดี ระวังเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าจุกจิกจู้จี้มากเกินไปทำให้เราหงุดหงิด การเงิน มีเงินเข้ามามากก็ใช้ออกไปมาก จะมีคนคอยช่วยเหลือทางด้านการเงินอยู่ถ้าเดือดร้อน ถ้าใครยืมเงินไปต้องตามทวง ความรัก ความรักแนวโน้มค่อนข้างดีแต่สำหรับคนขี้หึงหวงให้ระวังว่าจะมีปัญหาทะเลาะกันได้ / คนโสด ยังไม่พบเจอคนที่ใช่ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความคิดมากส่งผลให้สุขภาพจิตเราแย่ *มีโชคลาภจะได้จากคนคอยเหลือและอุปถัมภ์ เสริมดวงโดยการดูแลพระในบ้าน(พ่อ แม่)ให้ดี

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะได้รับข่าวดี อาบได้พบปะคนที่มีอำนาจสูงกว่าหรือเจ้านาย โดยรวมการงานค่อนข้างเยอะและมีอุปสรรคอยู่ การเงิน การเงินค่อนข้างดีถ้ากำลังแย่อยู่ก็จะดีขึ้น ในความรู้สึกหาเงินมาเท่าไหร่ก็ยังรู้สึกไม่พอใช้ ความรัก ให้ระวังขัดแย้งกันเรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองๆ มีความเครียดเพราะเก็บเอาเรื่องที่ไม่ดีมาคิดทำให้แย่เอง / คนโสด สำหรับคนที่มีคนคุยอยู่แล้วก็ยังคุยคุยกันไปเรื่อยเรื่อยเดี๋ยวไม่มีความเจนเท่าไหร่นัก สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความเครียดและระบบประจำเดือนไม่ค่อยดี *มีโชคลาภจะได้โชคจากการทำบุญกรวดน้ำ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน มีความรู้สึกเบื่อหน่ายต่อการทำงานอย่างมาก อาจจะมีปัญหาหลายอย่างประดังเข้ามา ทั้งเรื่องเพื่อนร่วมงานหัวหน้า ให้ใจเย็นๆอย่าไปคิดลบมากเกินไป การเงิน จะมือเติบใช้เงินเก่งหมดเงินไปกับของงานหรือคนที่อายุน้อยกว่า ความรัก แนวโน้มความสัมพันธ์ค่อนข้างดีแต่ให้ระวังหนึ่งเรื่องก็คือเรื่องของคำพูดจา / คนโสด ยังไม่มีใครเข้ามา หรือถ้าใครมีคนคุยอยู่แล้วให้ระวังทะเลาะกัน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง *มีโชคลาภจะได้โชคลาภเกี่ยวกับทางการงานและอาหารการกินเป็นส่วนใหญ่เสริมดวงโดยการกราบไหว้ ขอพร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือบูชา

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน งานมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดีจากค่อนข้างยุ่งวุ่นวายและอาจจะมีเรื่องฉุกละหุกเข้ามาให้ตัดสินใจ แต่ไม่ต้องเครียดเพราะเพื่อนร่วมงานคนรอบข้างจะช่วยเหลือเราอยู่ การเงิน แนวโน้มการเงินยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่บางคนระวังเงินสะดุดได้ต้องอยู่แบบพอมีพอใช้ไปก่อน ความรัก ระวังทะเลาะกันเพราะอารมณ์แปรปรวนควบคุมไม่อยู่ / คนโสด ยังไม่พบเจอใครเข้ามา ถ้ามีคนคุยอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้น้ำ ผื่นคัน สิว ผิวหน้า *มีโชคลาภ จะได้โชคจากการทำบุญหรือช่วยเหลือผู้อื่น

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน มีอุปสรรคเข้ามาให้เหน็ดเหนื่อย แต่สิ่งที่ทำลงไปจะคุ้มค่ากับสิ่งตอบแทน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด จะหมดเงินไปกับค่าของบำรุงร่างกายหรือสุขภาพ และการทำตามใจตัวเองเที่ยวกินดื่ม ความรัก สำหรับคนที่เครียดกันอยู่ให้ระวังถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้ ต้องกระชับความสัมพันธ์ให้มากค่ะ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจและคนที่น่าหลงใหลเป็นอย่างมากแต่อย่าพึ่งเทใจให้เขา ให้ดูกันไปนานนาน สุขภาพ ปวดหัว คิดมาก ไมเกรน และให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกิน *มีโชคลาภจะได้โชคจากการงานหรือการเดินทางเสริมดวงโดยการสวดมนต์

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน แนวโน้มค่อนข้างดีและการงานก้าวหน้าผ่านไปได้ด้วยดีเกือบทุกอย่าง การเงิน การเงินแนวโน้มดีจะหมดเงินไปกับเครื่องประดับของสวยงาม ความรัก อยากเก็บเรื่องที่ไม่สมควรคิดมาคิด อดีตที่ผ่านไปแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ควรทำปัจจุบันให้ดีที่สุดอย่าเอาอดีตมาทำร้าย / คนโสด เฮ้ยระวังว่าจะพบเจอคนเจ้าชู้เข้ามาและจะเป็นคนที่เราถูกใจด้วย สุขภาพ แนวโน้มสุขภาพไม่ดีระวังเกี่ยวกับปวดขาข้อเข่า กระดูก อาจได้ไปหาหมอฟัน * มีโชคลาภจะได้โชคจากเด็ก หรือคนที่อายุน้อยกว่า

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน ค่อนข้างมีความยุ่งแล้ววุ่นวายให้ระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับงานเอกสาร การเงิน โดยรวมค่อนข้างดีจะได้เงินมาจากการงานซะส่วนใหญ่ ความรัก ระวังขัดแย้งกันเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ช่วงนี้ไม่ค่อยลงรอย / คนโสด จะพบเจอคนเจ้าชู้เข้ามา สุขภาพ ปวดบ่า ไหล่ คอ * มีโชคแต่เน้นไปเกี่ยวกับโชคจากการงาน เสริมดวงด้วยการไปไหว้พระขอพร


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *