ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (25 มิ.ย. – 1 ก.ค. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน อาจมีการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันมีภาระ ความรับผิดชอบมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน การเงิน อาจมีเงินพิเศษเพิ่มเข้ามา การเงินยังพอหมุนได้ไม่เดือดร้อน ความรัก อารมณ์แปรปรวน ระวังกระทบกระทั่งเพราะคำพูดจา มีโอกาสจะห่างเหินกัน คิกมากอยู่คนเดียว / คนโสด มีโอกาสถูกใจกับคนที่มีเจ้าของต้องดูกันให้นานนานระวังโดนหลอกได้ สุขภาพ โดยรวมไม่ค่อยดี เกี่ยวกับปวดหัวสายตา ให้พักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ *โชคลาภพอมี จะมีลาภปากได้โชคจากอาหารการกิน เสริมดวงโดยการทำทานหยอดตู้บริจาค

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ให้ระวังเพื่อนร่วมงานที่ต่อหน้าดีลับหลังเอาเราไปนินทา การเงิน แนวโน้มการเงินค่อนข้างดีจะมีเงินเข้ามาแต่ก็อาจจะต้องหมดไปกับหนี้สิน หรือหมดไปกันคนรัก ความรัก ความรักจะอุดมสมบูรณ์ดี ใช้ความยืดหยุ่นกับคนรักค่อนข้างมาก / คนโสด มีโอกาสพบรักแบบไม่ถูกใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับอาหารการกินปวดท้อง ท้องร่วง ท้องเสีย *โชคลาภมีค่อนข้างน้อย จะได้โชคจากสิ่งที่มองไม่เห็น หรือเจ้าที่เจ้าทาง เสริมด้วยโดยการทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร และถวายอาหาร ผลไม้ ให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีอุปสรรค เรื่องวุ่นวายเข้ามาบ้าง จะมีโชคจากเรื่องการงาน การเงิน หมดไปกับคนรักหรือความสวยงาม ค่ารถ ค่าเดินทาง จะได้เงินจากการงานซะส่วนใหญ่ โดยรวมไม่เดือดร้อนอะไร ความรัก มีเรื่องขัดใจกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขะดแย้งกันเพราะผู้ใหญ่ / คนโสด จะมีคนเข้ามามีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ แนวโน้มดี *มีโชคลาภจะได้โชคจากเสน่หา เสริมดวงโชคลาภโดยการสวดมนต์แผ่เมตตา

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีอารมณ์ค่อนข้างเยื่อหน่าย อาจได้รับของกินของฝากจากผู้ร่วมงาน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาขึ้นๆลงๆ ผัวผวนไม่แน่นอน ความรัก ระวังเรื่องคำพูดจาให้ดี มีโอกาสจะแตกหักเพราะคำพูด แล้วก็มีโอกาสว่าจะทำให้รักหวานชื่นขึ้นมาได้ เพราะฉะนั้นต้องพูดแต่ในสิ่งที่ดีดี / คนโสด ยังไม่พบเจอคนถูกใจหากพบรักระวังผิดหวังได้ ใช้เวลา เป็นเครื่องพิสูจน์อย่ารีบร้อน สุขภาพ ไม่สบาย ไข้ หวัด

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีเรื่องเครียดหรือกังวลใจเข้ามา งานค่อนข้างเยอะ จะมีงานให้เคลียร์ ระวังโดนจับจ้อง จุกจุกจากหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน การเงิน รายจ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ อาจเสียเงินแบบเสียเปล่า ความรัก คนที่ห่างเหินจะกลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้น มีอุปสรรคเข้ามาเล็กน้อย / คนโสด จะเจอคนคารมดีเข้ามา สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม อาการไอ หวัด *โชคลาภค่อนข้างเด่นมาก จะมาจากหลายทาง

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน แนวโน้มดี หากมีการตกลงทางด้านธุรกิจจะได้รับผลกำไรที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ การเงิน มีแนวโน้มจะได้ลงทุน การเงินเข้ามาค่อนข้างดี มีเงินใช้ไม่ขาดมือแต่ระวังด้วยว่าการเงินจะมาไวไปไว ควบคุมค่าใช้จ่ายให้ดี ความรัก ความรักค่อนข้างดี อาจได้ติดต่อกับคนเก่าๆ ให้ระวังมีปัญหากับแฟนคุยเรื่องเก่าๆมาพูด / คนโสด มีโอกาสจะพบเจอคนถูกใจ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ แพ้อากาศ ผื่นคัน สิว ผิวหน้า *มีโชคลาภ เด่นว่าจะได้โชคลาภจากการงาน เสริมดวงโดยการทำทานกับเด็ก เช่น บริจาคเงินตามมูลนิธิต่างๆ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณวาย จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง หากเกิดปัญหาให้ใจเย็นๆรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างด้วย การเงิน การเงินจะดีขึ้น มีแนวโน้มคนรักครอบครัว ความรัก สุขสมหวัง อุดมสมบูรณ์ เป็นช่วงเวลาที่กำลังเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัว / คนโสด โอกาสได้กลับไปรัก หรือกลับไปคุยกับคนเก่าๆ สุขภาพ ปวดท้อง ความเครียด สายตา *มีโชคลาภ เข้ามาหลายทาง ทั้งคนคอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ โชคทางการเงิน งาน เสริมดวงโดยการไปไหว้พระที่วัด หรือจะสวดมนต์อยู่ที่บ้านก็ได้เหมือนกัน

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน จะได้รับผลกำไรดี แต่จะเจอกับปัญหามากหน่อย การเงิน มีการหมุนเงินในช่วงนี้ แต่ไม่เดือดร้อน แต่ก็จะมีเรื่องเจ้ามาให้กังวลใจ ความรัก อย่านำอดีตมาทำร้ายความรักในปัจจุบัน เพราะมันเป็นอะไรที่แก้ไขไม่ได้แล้ว ควรปล่อยผ่านแล้วดูที่ปัจจุบันจะดีกว่า และอาจมีการเบื่อหย่ายกับพฤติกรรมของคนรัก / คนโสด ยังไม่เจอคนที่ใช่ สุขภาพ เกี่ยวกับอารมณ์ และจิตใจ ปวดขา ข้อเข่า กระดูก ฟัน แผลในช่องปาก *มีโชคลาภ จะได้จากการที่ทำความดี จึงได้โชคตอบแทน


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *