ดูดวงทางโทรศัพท์

ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด (18 – 24 มิ.ย. 2561)

ดวงตามเกิด ดูดวงรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน – อาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561
ดูดวงรายสัปดาห์ ตามวันเกิด

️คนเกิดวันจันทร์
การงาน/เรียน จะค่อนข้างมีเรื่องวุ่นวาย ปัญหาอุปสรรคต่างๆ รุมเร้าเข้ามา ต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับด้วยสตินะคะ การเงิน มีแนวโน้วไปในทางที่ดี อาจได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น ไปกับค่ารถค่ารา หรือเครื่องมือติดต่อสื่อสาร ความรัก ค่อนข้างดี ระวังว่าจะขัดแย้งกันในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็มห้ยอมๆกันบ้างค่ะ / คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของ สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด หรือโรคเก่าๆกำเริบ *มีโชคลาภ จะได้โชคจากสิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำเสริมดวงโดยการทำบุญกับคนตาย เช่น สวดมนต์อุทิศให้กับวิญญาณเร่ร่อนสัมภเวสี

️คนเกิดวันอังคาร
การงาน/เรียน โดยรวมค่อนข้างเด่น อาจมีการเดินทางไปพบปะผู้คนเป็นจำนวนมากหรือเจรจาตกลงทางธุรกิจ มีอุปสรรคเข้ามารอบตัวแต่จะสามารถผ่านไปได้ การเงิน ให้ระวังมีเรื่องติดขัดได้ การเงินขาดมือเพราะความสุรุ่ยสุร่ายของตัวเราเอง ความรัก ให้ระวังเรื่องมือที่สามเข้ามา ควรยับยั้งชั่งใจตัวเองให้ดี สำหรับคนที่มีมือที่สามแล้ว ระวังทะเลาะมีปัญหาใหญ่โตได้ / คนโสด หากกำลังมีใจให้ใครอยู่ ให้ทำดีไปก่อน อย่าพึ่งแสดงออกมากเกินไป อาจโดนปฏิเสธกลับมาได้ สุขภาพ โดยรวมสุขภาพไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะให้ระวังเกี่ยวกับปวดเมื่อยตามตัว ปวดบ่า ไหล่ คอ *มีโชค จะได้โชคลาภจากการเดินทาง แนะนำเสริมดวงด้วยการช่วยเหลือคนป่วย เช่น บริจาคเลือด หรือช่วยเหลือคนรอบข้างตัวเอง

️คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน/เรียน การงานมีอุปสรรคแต่เพื่อนร่วมงานจะคอยช่วยเหลือให้ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงิน พอมีพอใช้เรื่อยๆ มีเกณฑ์จะหมดเงินไปกับค่ารถค่าเดินทางค่าน้ำมันหรือเครื่องมือสื่อสาร ความรัก จะได้รับคำปรึกษาและความช่วยเหลือจากคนรัก แต่ให้ระวังขัดแย้งกันในเรื่องของคำพูดจา / คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ สุขภาพ ลำไส้แปรปรวน ปวดท้อง ท้องอืด *มีโชคลาภ จะได้จากเด็กหรือกุมารที่เลี้ยงไว้ เสริมดวงได้หลายทาง เช่น ทำความดี เซ่นไหว้อาหารแก่เจ้าที่ ทำบุญ

️คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน/เรียน อาจต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ธุรกิจไปได้อย่างช้าๆ มีความก้าวหน้าดี การเงิน มีความคล่องตัว จะหมดเงินไปกลับความสวยงาม และสุขภาพของบำรุงร่างกาย เช่นค่าหมอค่ายา หรืออาหารเสริม ความรัก บางทีความผิดหวังในอดีตกลับมาทำร้ายความรักปัจจุบัน อย่าขุดคุ้ยอดีตขึ้นมาให้ทะเลาะกัน / คนโสด ให้ระวังอย่างมากว่าจะพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ ระวังโรคประจำตัวกำเริบ *มีโชคลาภจะเด่นจากการงาน เสริมดวงด้วยการ ทำสังฆทาน

️คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน/เรียน จะมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ ระวังมีการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะมีทิฏฐิมากเกินไป การเงิน จะมีเรื่องเครียดๆ หมเเงินไปกับคนที่อายุน้อยกว่า เช่น ลูกหลาน หรือการศึกษา ค่าหนังสือต่างๆ ความรัก อย่าทำตัวเฟรนลี่มากเกินไป คนรักจะหึงหวงได้ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี / คนโสด อยู่แบบเหงาเหงา คนคุยยังไม่ชัดเจน สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับปวดหัวและ สายตา *มีโชค แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยงเลย กว่าจะได้เงินต้องลงทุนลงแรง เสริมดวงด้วยการใช้เงินทำทาน

️คนเกิดวันศุกร์
การงาน/เรียน ไปได้อย่างช้าๆ ไม่ค่อยพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคมากมายในช่วง การเงิน หมดไปกับคนรอบข้างมากกว่าตัวเอง ระวังการเงินมีปัญหาได้ อย่าใจกว้างมากนัก เราจะเดือดร้อน ความรัก สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันระวังมีปัญหาระหองระแหง เรื่องมือที่3 ได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ได้เดินทางด้วยกัน ช่วงนี้พยายามอย่าให้ทะเลาะกันบ่อยๆ เพราะมีโอกาสจะทะเลาะรุนแรงได้ / คนโสด ไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักมึงที่เรื่องงานและเงินอยู่ สุขภาพ ลำไส้แปรปรวนช่องท้องไม่ดี และให้ระวังเกี่ยวกับความประมาทด้วยนะคะ ยกตัวอย่างเช่น มีดบาด หกล้ม *มีโชคลาภจะได้โชคจากที่อยู่อาศัย เสริมดวงด้วยการการทำบุญ และดูแลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ

️คนเกิดวันเสาร์
การงาน/เรียน จะมีเรื่องให้หงุดหงิดใจมีอุปสรรคเข้ามา มีอารมณ์ที่เบื่อหน่าย ทำให้การงานไม่ค่อยก้าวหน้านัก การเงิน เก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องให้ต้องเสียงเงินแบบกระทันหันวิตกกังวลเรื่องเงินจนเกินเหตุ ทำให้มีความเครียดมาก ความรัก อาจมีการกลับมาของแฟนเก่า หรือได้พูดคุยติดต่อกับคนเก่า อย่าให้ความสำคัญกับคนในอดีตมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ความรักกับคนในปัจจุบันมีปัญหาได้ / คนโสด หากกำลังคบกับใครอยู่ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ยังไม่มีความมั่นคงอะไริอย่าเพิ่งเทใจให้เค้าหมด มีโอกาสสูงว่าจะพบรักกับคนเจ้าชู้ หรือคนที่มีเจ้าของแล้ว สุขภาพ เครียด ปวดหัว นอนไม่หลับ *โชคลาภมีน้อย จะได้โชคจากการช่วยเหลือคนอื่นหรือทำความดี

️คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน/เรียน มีแนวโน้มที่ดี จะมีแต่คนคอยช่วยเหลือสนับสนุน แต่ระวังเจอกับเพื่อนร่วมงานที่เห็นแก่ตัว เข้าหาเราเพราะผลประโยชน์ การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ขึ้นขึ้นลงลง หมดเงินไปกับกิเลสตันหา ความรัก ใครที่แอบคบกิ๊กระวังมีปัญหากับแฟน เรื่องความหึงหวง ถ้าใครไม่มีก็ความรักโดยรวมดีค่ะ / คนโสด มีโอกาสพบเจอคนที่ถูกใจ แต่อย่าใจร้อนรีบตัดสินใจ ให้ดูกันไปนานๆ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ให้ระวังว่าจะหักโหมทำบางอย่างจนส่งผลต่อสุขภาพได้ *มีโชคน้อย จะได้โชคจากคนอุปถัมภ์หรือคนรัก เสริมดวงโดยช่วยเหลือสัตว์เดรัจฉาน เช่น บริจาคเงินช่วยเหลือหมาแมวที่เจ็บป่วย


By หมอน้ำหวาน, Facebook : @namvarngypsy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *