ดูดวงทางโทรศัพท์

ทำนายดวง คนเกิดวันที่ 28

ดูดวงวันเกิด

คนเกิดวันที่ 28 มักเป็นคนที่มีความสุขกับชีวิตที่ไม่เคร่งครัด หลักเกณฑ์หรือกำหนดการต่างๆของชีวิต มิได้มีความสำคัญแก่ชีวิตมากนัก ชีวิตของคนเกิดวันที่28จึงค่อนข้างเป็น ชีวิตที่ตามสบาย คนเกิดวันนี้เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน สงสารคนง่ายรักคนง่าย ไว้ใจคนง่าย ชอบความสะดวก สบายและชอบอำนวยความสะดวก ให้กับเพื่อนหรือคนรัก เป็นคนที่รักใครๆและอยากให้ใครๆรัก อยาก ให้ทุกคนรักกันและอยาก ให้เพื่อนๆรักกันอย่างมีความสุขดังนั้นความทุกข์ของคนเกิดวันที่28 จึงมักเกิดจากการที่เพื่อน ของเขาเกิดทะเลาะกันเอง เขาจะรู้สึกโชคร้ายที่สุดเมื่อถูกเพื่อนหลอกลวง

“เพื่อน” เป็นคำที่มี ความหมายที่สุดสำหรับคนเกิดวันที่28 เพราะคนเกิดวันนี้ขี้เหงา และอยู่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด ต้องมีเพื่อนชีวิตจึงจะเป็นสุข ท่านจึงพบคนเกิดวันนี้เริงร่าอยู่ในหมู่เพื่อนเสมอๆ มิใช่น้อยเลย ที่ถึงแม้จะแต่งงานมี ครอบครัวแล้วก็ยังแบ่งเวลาให้เพื่อนมากกว่าครอบครัวตัวเอง ถ้าคู่ครอง ไม่เข้าใจกันก็ถึงกับโกรธกันก็บ่อยไป แต่ อย่างไรก็ตามแม้คนเกิดวันนี้จะรักเพื่อนและให้ความ สำคัญกับเพื่อนมาก แต่ก็จะตัดสินใจเรื่องสำคัญๆด้วยตัวเอง เสมอ รักเพื่อน แต่ไม่ยอมให้เพื่อน มีอิทธิพลเหนือตน

ลักษณะที่ขัดแย้งกันของคนเกิดวันที่28 จะพบได้ในเรื่องความดื้อรั้น คนเกิดวันนี้เป็นคนรักเพื่อนเป็นคนสนุก สนานมีอารมณ์ขันแต่มักดื้อดึงอย่างไม่มีใครเทียบ ถ้าหากเขาหรือเธอคิดจะดื้อขึ้นมา คนเกิดวันนี้แม้ว่าจะเป็น คนสะเทือนใจได้ง่าย ใจอ่อนกับ เหตุการณ์ซึ่งแม้จะมิได้เกิดขึ้นกับตัวเองก็ตาม แต่คนเกิดวันนี้ก็เป็นคนกล้าที่จะพูด และทำเพื่อป้องกันสิทธิของตัวเองและผู้อื่นอย่างเต็มที่เมื่อถึงความจำเป็น ดังนั้นบางทีท่านจึงอาจแปลกใจที่เพื่อนผู้ดูเหมือนเป็นคนตามสบายเกิดเอาจริงเอาจังขึ้นมาในเมื่อพบเห็นการรังแกหรือถูกรังแก

จุดอ่อนของคนเกิดวันที่28ก็อยู่ตรงที่ว่าปกติแล้วเป็นคนไม่เคร่งครัดอันใด ปล่อยชีวิตไปเรื่อยๆ ตามสบาย แต่เมื่อมีอะไร มากระทบกระเทือนใจแล้วมักวู่วามทำให้ความสุขน้อยลงไป จนกว่า จะรู้จักระงับและหาทางระบายออกที่นุ่มนวลขึ้น ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันนี้ขยับเข้าใกล้เขาอีกนิด เพราะคนเกิดวันนี้อยู่คนเดียวไม่ได้เด็ดขาด ถ้าขาดเพื่อนแล้วจะรู้สึกว้าเหว่ที่สุด

 

ขอขอบคุณ teenee .com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *